Họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh

         Chiều ngày 19/10/2023, tại Hội trường Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở phối hợp với Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023).

         Dự buổi họp mặt có ông Trần Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn Phòng Sở, Thủ trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc Sở, cùng toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Văn phòng Sở và Lãnh đạo nữ của các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng tham dự.

\
Ông Trần Văn Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
phát biểu chúc mừng đến các chị em phụ nữ cơ quan nhân dịp ngày 20/10

         Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Hận, Phó Chủ tịch Công đoàn thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã ôn lại truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do. Trong công cuộc giải phóng đất nước, phụ nữ Việt Nam không chỉ là hậu phương vững chắc, cống hiến cho đất nước những người chồng, người con xuất sắc, mà họ còn là những chiến sĩ kiên cường, anh dũng trên tiền tuyến; Trong thời bình, phụ nữ Việt Nam có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của đất nước, như lời Bác Hồ từng nói: "Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ". Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phụ nữ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia. Trên tinh thần đó các nữ đoàn viên công đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng hân hoan, không ngừng phấn đấu, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam để xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang” và xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

Quang cảnh các chị em phụ nữ chụp ảnh lưu niệm nhân kỷ niệm 20/10

         Cảm nhận tại buổi họp mặt bà Nguyễn Thị Lùng - Phó Chi cục trưởng Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật và bà Nguyễn Thị Mỹ Phượng - Phó Giám đốc Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn đại diện đoàn viên công đoàn và các chị em phụ nữ đã bày tỏ tình cảm đến Lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đặc biệt là đồng chí Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh đã tạo điều kiện quan tâm, tổ chức buổi họp mặt và tặng quà 20/10 cho các chị em phụ nữ đầy ý nghĩa. Trong thời gian tới, mong muốn Lãnh đạo Sở, Ban Chấp hành Công đoàn tiếp tục quan tâm để chị em phụ nữ tiếp tục cống hiến năng lực của mình để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

         Nhân buổi họp mặt, để ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cá nhân ông Trần Trường Giang - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã gửi lời chúc mừng và tặng mỗi chị em Văn phòng Sở và Lãnh đạo nữ của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở phần quà đầy ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày 20/10.

Lãnh đạo Sở tặng quà cho chị em phụ nữ

         Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh, ông Trần Văn Dũng - Phó Giám đốc Sở đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ đoàn viên công đoàn Văn phòng Sở và các chị em nữ Lãnh đạo của cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở cùng tham dự. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của nữ đoàn viên công đoàn Văn phòng Sở trong thời gian qua đã có đóng góp quan trọng hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành. Chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, động viên, khuyến khích phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ mọi mặt, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của phụ nữ, thực hiện nam nữ bình đẳng; xây dựng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động và sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng.

Lãnh đạo Sở chụp ảnh lưu niệm cùng chị em phụ nữ

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Hận

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới