Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị đảng viên năm 2018
Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Ngày 16/01/2019 tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị đảng viên năm 2018. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Truyền, Bí thư Đảng đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Sở cùng 411 đảng viên ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về tham dự Hội nghị. Thay mặt Đảng ủy Sở đồng chí Phạm Minh Truyền, Bí thư Đảng ủy Sở phát biểu khai mạc Hội nghị.

Đồng chí Phạm Minh Truyền, Bí thư Đảng Ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát biểu khai mạc Hội nghị

         Tại Hội nghị, đảng viên được nghe các đồng trong Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông qua các báo cáo như: Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết năm 2018; Nghị quyết về nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng năm 2019; báo cáo công tác kiểm tra, giám sát 2018 và phổ biến các thông tin thời sự, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước. Hội nghị cũng được nghe ý kiến đóng góp của 08 Chi bộ thuộc Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chủ yếu tập trung vào công tác giáo dục chính trị tư tưởng, kiểm tra, giám sát các mô hình phong trào thi đua “Dân vận khéo”; mô hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và công tác đào tạo cán bộ, công chức, viên chức của ngành nhằm nâng cao trình độ về mọi mặt để phục vụ cho sự phát triển của ngành. Năm 2018 cũng là năm bản lề, sơ kết hai năm rưỡi thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, nhiệm kỳ 2015-2020. Mặc dù có một số thuận lợi, khó khăn đan xen nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, tập thể Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã kịp thời tham mưu, đề xuất UBND tỉnh trình Tỉnh ủy, HĐND tỉnh ban hành các chủ trương, chính sách phát triển nông nghiệp nông thôn và cụ thể hóa các Nghị quyết, chủ trương của Tỉnh ủy. Qua tổng kết, đánh giá các chỉ tiêu đều đạt theo Nghị quyết Hội nghị đảng viên năm 2018 đã đề ra.

 
Quang cảnh Hội nghị

           Nhằm biểu dương những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, góp phần chung với Đảng bộ, chính quyền hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, nhiệm kỳ 2015-2020 cũng như Nghị quyết Hội nghị Đảng viên năm 2018. Ban Thường vụ Đảng ủy Sở đã tặng Giấy khen của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho 02 tập thể và 20 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tặng Giấy khen cho 11 tập thể và 10 cá nhân tham gia thực hiện tốt phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2018.

 Đồng chí Huỳnh Kíp Nổ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở trao Giấy khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảng năm 2018

           Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Minh Truyền, Bí thư đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thay mặt Đảng ủy Sở tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đảng viên, đồng thời đánh giá nhìn lại sau một năm, Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã thể hiện vai trò lãnh, chỉ đạo, nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo để vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành những nhiệm vụ, kế hoạch chính trị trong năm 2018. Để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội năm 2019 đã đề ra, đồng chí cũng yêu cầu tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, có giải pháp khắc phục những hạn chế tồn tại, đồng thời  tiếp tục đoàn kết hơn nữa, cùng một lòng, chung sức xây dựng tổ chức đảng, xây dựng cơ quan, đoàn thể vững mạnh, quyết tâm hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch trong công tác xây dựng đảng, cũng như thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành./.
       
Tin, ảnh: Nguyễn Văn Hận
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới