Hội thao chào mừng 68 năm thành lập Ngành Thú y
 Từ ngày 06/7/2018 đến ngày 07/7/2018, tại Nhà thi đấu Đa năng thành phố Đà Lạt, Hội Thú y Việt Nam kết hợp Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh Lâm Đồng tổ chức Hội thao nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Ngành Thú y Việt Nam (11/7/1950 - 11/7/2018).


Chi cục Chăn nuôi và Thú y Trà Vinh đạt giải nhất môn bóng đá mini

          Hội thao năm nay được diễn ra trong hai ngày, từ ngày 06 - 07/7/2018 với 5 môn thi đấu gồm: Bóng đá mini, cầu lông, bóng bàn, bi da và cờ tướng, với hơn 210 vận động viên là công chức, viên chức và người lao động của Ngành Thú y các tỉnh thành khu vực Đông và Tây Nam Bộ về tham dự.
Đến dự, có đại diện Lãnh đạo Hội Thú y, Cục Thú y, Cán bộ Lãnh đạo lão thành, 20 đơn vị tham gia thi đấu thuộc các công ty sản xuất, kinh doanh trong ngành Chăn nuôi Thú y và Chi cục Chăn nuôi và Thú y các tỉnh, thành khu vực Đông và Tây Nam Bộ.
          Tại buổi khai mạc đồng chí Mai Văn Hiệp - Nguyên Phó Cục trưởng Cục Thú y, Ủy viên thường vụ Hội Thú y, Trưởng ban tổ chức Hội thao đã ôn lại truyền thống kỷ niệm của Ngành qua thời gian trưởng thành và phát triển; kêu gọi toàn thể  công chức, viên chức và người lao động tham gia Hội thao với tinh thần giao lưu, hữu nghị, học hỏi lẫn nhau, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, trong sáng.
           Qua hai ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn với những tình huống cạnh tranh quyết liệt ở các nội dung thi đấu của các vận động viên, sáng ngày 07/7/2018, Hội thao đã kết thúc; với tinh thần và sự quyết tâm cao của các vận động viên, kết quả Chi cục Chăn nuôi và Thú y Trà Vinh đạt giải nhất môn bóng đá mini.
           Đây là một sân chơi bổ ích và là cơ hội để cán bộ Ngành Thú y các tỉnh, thành trong khu vực có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, bồi dưỡng sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ./.

Tin, ảnh: Nhật Hạnh - Chi cục CNTY

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới