Hội nghị ký kết giao ước thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2016
Thực hiện Thông tư số 47/2015/TT-BNNPTNT ngày 15/12/2015 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, về việc Hướng dẫn công tác Thi đua, Khen thưởng trong ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Sáng ngày 12/5/2016 tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Khối thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long tiến hành tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2016. Đồng chí Trần Anh Thư Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang, trưởng khối Vùng Đồng bằng sông Cửu Long chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị ký kết giao ước thi đua Khối thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2016

Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Giám đốc, Phó Giám đốc và công chức làm công tác thi đua khen thưởng của 13 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vùng Đồng bằng sông Cửu Long là thành viên trong khối như: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bến Tre; Tiền Giang; Long An; Sóc Trăng; An Giang; Bạc Liêu; Vĩnh Long; Đồng Tháp; Trà Vinh; Hậu Giang; Kiên Giang; Cà Mau và thành phố Cần Thơ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua các dự thảo Quy chế hoạt động Khối thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long; Thông qua bảng tổng hợp các ý kiến đóng góp dự thảo Quy chế hoạt động Khối thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long; Thông qua nội dung ký kết giao ước thi đua giữa các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vùng Đồng bằng sông Cửu Long và tiêu chí chấm điểm thi đua năm 2016. Hội nghị nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu của các thành viên trong khối, từ đó hoàn thiện các dự thảo Quy chế hoạt động cũng như tiêu chí chấm điểm để thực hiện tốt trong năm 2016.

Phát biểu Hội nghị ký kết giao ước thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đồng chí Trần Anh Thư, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh An Giang (Khối trưởng) đánh giá cao những kết quả đạt được của Khối trong thời gian qua và kêu gọi các thành viên trong khối đoàn kết để hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2016.

Bế mạc Hội nghị các thành viên trong Khối tiến hành ký kết giao ước thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2016./.

                                                                                                                        Nguyễn Văn Hận
Tin mới