Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chúc Tết cán bộ hưu trí

         Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết các cán bộ công tác trong ngành đã nghỉ hưu, đây là thông lệ hàng năm mỗi dịp Tết đến - Xuân về.

         Từ khi tái thành lập (năm 1992) đến nay, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trải qua nhiều lần sáp nhập, chia tách. Có rất nhiều cán bộ trong ngành đã nghỉ hưu trước và sau tái lập. 

anh tin bai

Chúc Tết nguyên Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Văn Đầy

         Tại mỗi nơi đoàn đến thăm và chúc Tết, đại diện lãnh đạo Sở đã thăm hỏi ân cần, gửi lời chúc Xuân năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ nghỉ hưu và gia đình. Đồng thời, thông tin ngắn gọn về những thành tựu hoạt động của ngành trong năm 2023 cũng như một số định hướng hoạt động trong năm 2024.

         Năm 2023, giá trị sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản đạt 31.188 tỷ đồng (vượt 3,44% kế hoạch, tăng 3,15% so với năm 2022). Tỷ 1ệ che phủ rừng đạt 4,1%, (đạt 100% kế hoạch); tỷ lệ dân nông thôn sử dụng nước hợp vệ sinh đạt 99,8% (trong đó, tỷ lệ hộ dân nông thôn sử dụng nước sạch đạt 80,2%, vượt 1,26% kế hoạch). Duy trì 100% số xã đạt chuẩn nông thôn mới, 48 xã đạt nông thôn mới nâng cao, 11 xã nông thôn mới kiểu mẫu, 9/9 huyện, thị xã, thành phố đạt chuẩn và hoàn thành nhiệm vụ xây dung nông thôn mới.

         Một số chỉ tiêu trong năm 2024, về lĩnh vực trồng trọt phấn đấu đạt tốc độ tăng giá trị sản xuất 0,88%, chiếm 72,1% trong cơ cấu giá trị sản xuất lĩnh vực nông nghiệp, tổng sản lượng 2,67 triệu tấn (trong đó 1,1 triệu tấn lúa). Lĩnh vực chăn nuôi phấn.đấu tốc độ tăng giá trị sản xuất 2,29%, tỷ trọng chăn nuôi chiếm 19,24% trong giá trị sản xuất nông nghiệp, tổng sản lượng thịt các loạt 95 ngàn tấn. Lĩnh vực thủy sản phấn đấu tốc độ tăng giá trị sản xuất 7,19%, tổng sản lượng thủy sản đạt 244,92 ngàn tấn. Lĩnh vực lâm nghiệp phấn đấu tốc độ tăng giá trị sản xuất 0,97%, tỷ lệ che phủ rừng đạt 4,15%.

anh tin bai

Chúc Tết nguyên Phó Giám đốc Sở Thủy sản Huỳnh Thị Lùng

         Các cán bộ nghỉ hưu nơi đoàn đến thăm, chúc Tết, vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của ngành. Ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình công tác trong ngành. Đồng thời, động viên công chức, viên chức, người lao động của ngành luôn phấn đấu, vượt khó hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong tình hình mới. Các cán bộ nghỉ hưu đặt trọn niềm tin, sự sự kỳ vọng vào ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa và góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

anh tin bai
Chúc Tết nguyên Phó Giám đốc Sở Thủy sản Lê Ngọc Ẩn

         Việc thăm hỏi và chúc Tết cán bộ trong ngành đã nghỉ hưu, ngoài việc thể hiện lòng biết ơn, tri ân những đóng góp của cán bộ hưu trí đối với sự phát triển của ngành nông nghiệp và nhát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh, còn thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Sở về đời sống của cán bộ hưu trí. Góp phần tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa công chức, viên chức, người lao động trong ngành và sự đoàn kết, gắn bó giữa các thế hệ, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn. Đây cũng là hoạt động giáo dục truyền thống trực tiếp cho công chức, viên chức, người lao động; khuyến khích thế hệ trẻ noi theo gương cán bộ hưu trí, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của ngành trong thời gian tới.

 

Văn Đoái
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới