Họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

         Sáng ngày 20/10/2021 tại Hội trường Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở phối hợp với Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức buổi họp mặt toàn thể công chức, đoàn viên công đoàn nữ của Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Tham dự buổi họp mặt có ông Dương Văn Giang, Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở 1; bà Lê Thị Hạnh Chuyên, Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở 2; các đồng chí là lãnh đạo các phòng thuộc Sở cùng toàn thể nữ công chức, đoàn viên công đoàn cơ sở Văn phòng Sở cùng tham dự.

Quang cảnh buổi họp mặt 20/10 của nữ đoàn viên công đoàn
 Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

         Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, công chức, đoàn viên công đoàn nữ Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có dịp cùng nhau ôn lại kỷ niệm truyền thống của ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10.2021). Phụ nữ đã là một phần không thể thiếu góp phần vào thành công của cách mạng Việt Nam, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Trong công cuộc đổi mới đất nước, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Các tầng lớp phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước, đã xuất hiện nhiều gương phụ nữ tài năng, điển hình tiêu biểu với những cống hiến xuất sắc trong lãnh đạo quản lý, nghiên cứu khoa học, sản xuất kinh doanh, xóa đói giảm nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc…

         Dưới sự lãnh đạo của Đảng, phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt, trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, địa vị của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện…Đảng và Nhà nước luôn đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu và đóng góp to lớn của phụ nữ trong xây dựng gia đình và trong công cuộc xây dựng đất nước. Họ xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

         Hòa cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước, ngày 20/10/2021 Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở phối hợp Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) nhằm tôn vinh những nữ công chức, đoàn viên công đoàn Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Hình ảnh nữ đoàn viên công đoàn cơ sở Văn phòng Sở nhận hoa và quà lưu niệm  

         Để ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể chị em trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn; Lãnh đạo Sở gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Nhân dịp này, Lãnh đạo Sở tặng mỗi chị em một phần quà nhằm kịp thời ghi nhận, biểu dương và động viên tinh thần các chi em phụ nữ trong toàn cơ quan.

         Phát huy những thành tích đạt được, Lãnh đạo Sở tin tưởng đội ngũ nữ công chức, đoàn viên công đoàn của Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đổi mới và hội nhập, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Hận

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới