Tuổi trẻ ngành Nông nghiệp và PTNT hưởng ứng "Ngày toàn dân hiến máu 7/4"

Sáng ngày 06/4/2018 Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh đã tổ chức lễ mitting hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu 7/4” tại Trường Cao đẳng Y tế tỉnh Trà Vinh với sự tham gia của hơn 400 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan.

                      

                                    “Hiến máu cứu người – xin đừng thờ ơ” một thông điệp tại buổi lễ

 

           Buổi lễ được tổ chức long trọng gồm hai nội dung: ra mắt câu lạc bộ hiến máu tình nguyện thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh và đoàn viên thanh niên trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện tại buổi lễ. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh nói chung và tuổi trẻ ngành Nông nghiệp và PTNT nói riêng. Tại buổi lễ, Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan đã biểu dương những cán bộ đoàn, đoàn viên tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn khối. Qua đó biểu dương, ghi nhận những thành tích cá nhân đặc biệt xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện, nâng cao những giá trị, nghĩa cử cao đẹp của người cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên sẵn sàng hiến dâng những giọt máu hồng cứu người vì một cộng đồng khỏe mạnh.

       

          

                 Đoàn viên ngành Nông nghiệp và PTNT Tham gia hiến máu tình nguyện tại lễ mitting


             Tại buổi lễ có 15 cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên ngành Nông nghiệp và PTNT hiến 15 đơn vị máu. Đây là những đoàn viên tiên phong trong các phong trào xã hội, đặc biệt là phong trào hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ Đoàn ủy Sở Nông nghiệp và PTNT. Các bạn không chỉ là những người trực tiếp tham gia hiến máu mà còn vận động, kêu gọi bạn bè, người thân cùng hiến máu, các bạn thực sự là những bông hoa đẹp. Những hành động đáng trân trọng đó không những góp phần giúp cho người bệnh thoát khỏi hiểm nghèo, giúp ngành y tế bớt đi khó khăn về máu phục vụ cấp cứu và điều trị, mà hơn nữa là tấm gương sáng về lòng nhân ái, tình thương yêu con người của tuổi trẻ đoàn viên ngành Nông nghiệp và PTNT./.

                                                                            

    Đoàn ủy

Tin khác
1 2 3 
Tin mới