04 sản phẩm nông nghiệp của Trà Vinh được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021

         Bộ Công thương vừa có quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021 cho 200 sản phẩm, bộ sản phẩm trong cả nước. Trong đó, có 04 sản phẩm, bộ sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Trà Vinh được công nhận và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021.

         04 sản phẩm, bộ sản phẩm nông nghiệp của doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh được công nhận và cấp Giấy chứng nhận gồm: (1) Cơm dừa sấy khô, Nước cốt dừa cấp đông của Công ty cổ phần Trà Bắc; (2) Bánh tráng IMEXTRAVINH của Công ty lương thực Trà Vinh; (3) Mật hoa dừa Sokfarm của Công ty TNHH Trà Vinh Farm; (4) Bộ sản phẩm: Than viên gáo dừa BBQ, Than hoạt tính sọ dừa của Công ty cổ phần Trà Bắc. 04 sản phẩm đạt giải của tỉnh Trà Vinh được sản xuất từ nguồn nguyên vật liệu chủ yếu tại địa phương và lực lượng lao động có kỹ năng, kinh nghiệm kết hợp với tư duy sáng tạo cùng với việc áp dụng công nghệ, thiết bị hiện đại vào sản xuất. Theo đó, 04 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Trà Vinh được bình chọn và tôn vinh ở cấp quốc lần này được Hội đồng bình chọn đánh giá là các sản phẩm thực sự đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng, đáp ứng được yêu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, có khả năng mở rộng phát triển sản xuất và có tính cạnh tranh cao.

Bánh tráng IMEXTRAVINH của Công ty lương thực Trà Vinh
 được công nhận và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn
 tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021

 

Mật hoa dừa Sokfarm của Công ty TNHH Trà Vinh Farm

 được công nhận và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn

 tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021

 

Than hoạt tính sọ dừa của Công ty cổ phần Trà Bắc
 được công nhận và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn
 tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021

 

          `Với việc có 04 sản phẩm nông nghiệp được vinh danh sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021 không những là niềm vinh dự đối với ngành công nghiệp nông thôn tỉnh Trà Vinh, mà còn là sự tôn vinh đối với các đơn vị, cơ sở, làng nghề truyền thống nông thôn tỉnh Trà Vinh. Đây cũng chính là tiền đề để phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn ngày càng bền vững, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà trong thời gian tới.

 

Thừa Thịnh

Tin mới