Trung tâm Nước sạch và VSMTNT dân vận trong thực hiện nhiệm vụ

         Nhận thức rõ về vai trò, tầm quan trọng của công tác vận động quần chúng trong sự nghiệp cách mạng và công cuộc đổi mới hiện nay, công tác vận động quần chúng là vấn đề hết sức quan trọng, để thu hút, tập hợp đông đảo quần chúng nhân dân tạo thành sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

         Với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị là thực hiện nhiệm vụ cung cấp nước sạch cho các hộ dân nông thôn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh và mong muốn nước sạch đến từng hộ gia đình nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo đảm an toàn vệ sinh, đảm bảo sức khỏe cho người dân. Trước tình hình hiện nay, người dân khó khăn về nước sạch sử dụng hàng ngày để đảm báo sức khỏe, do hạn mặn xâm nhập và nắng nóng kéo dài, với tình hình khó khăn đó đơn vị đã vận động Công ty TNHH một thành viên thương mại Thanh Dung hỗ trợ vật tư mở rộng tuyến ống chính từ trạm cấp nước xã Thông Hòa phục vụ người dân ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè.

         * Tổng giá trị công trình: 160.366.000 đồng

         Trong đó:

              - Kinh phí vận động là 100.000.000 đồng được qui đổi bằng hiện vật (Ống PVC Pi 90 : 1.000 mét; Ống PVC Pi 60 : 2.750 mét)

            - Chi phí đối ứng nhân công và phụ kiện của Trung tâm Nước sạch và VSMTNT: 60.366.000 đồng.

              - Phục vụ cho 117 hộ.

Hộ Phạm Văn Viên - ấp Trà Ốt, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè

         Công trình đã thực hiện hoàn thành, triển khai đấu nối đồng hồ nước cho hộ dân. Góp phần tăng thêm số hộ dân sử dụng nước sạch của địa phương nói riêng và của cả tỉnh nói chung, nhằm đảm bảo sức khỏe, giảm chi phí y tế, giảm khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, tạo điều kiện cho dân nông thôn có cuộc sống ngày càng tốt hơn.

 

Ảnh, tin bài: Mỹ Phượng

Tin mới