Kiểm tra, rà soát, điều chỉnh tiêu chí quy hoạch nông thôn mới
              Sáng ngày 14/9/2017, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo NTM tỉnh gồm ông Huỳnh Kim Nhân, Phó Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh; ông Lê Văn Tại PGĐ Sở Xây dựng; đại điện lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Xây dựng cùng các đồng chí của Văn phòng Điều phối NTM tỉnh đã có buổi làm việc với BCĐ huyện Trà Cú và BCĐ xã Lưu Nghiệp Anh kiểm tra, rà soát về kết quả thực hiện, điều chỉnh tiêu chí Quy hoạch nông thôn mới.

              Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nhan Ra Ni – Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, lãnh đạo các phòng ban có liên quan của huyện; BCĐ NTM xã Lưu Nghiệp Anh và các Ban phát triển ấp trên địa bàn xã.
  

Toàn cảnh cuộc họp

              Theo báo cáo của xã đến nay xã việc thực hiện, xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng cơ bản đúng theo quy hoạch. Tuy nhiên, do nhu cầu thực tế phát triển sản xuất gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp nên có sự dịch chuyển so với quy hoạch được phê duyệt.

              Sau khi nghe ý kiến góp ý của đoàn công tác, đồng chí Huỳnh Kim Nhân, Phó Chánh Văn phòng Điều phối NTM tỉnh yêu cầu xã tập trung rà soát, điều chỉnh, bổ sung quy hoạch xây dựng xã NTM gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp, biến đổi khí hậu. Đồng thời, huyện cần hỗ trợ tích cực cho xã để hoàn thành việc điều chỉnh quy hoạch này. Đề nghị BCĐ huyện tổ chức kiểm tra, rà soát quy hoạch các xã còn lại trên địa bàn huyện, tổng hợp và hoàn chỉnh báo cáo gửi về VPĐP nông thôn mới tỉnh và Sở Xây dựng để tổng hợp và xây dựng, điều chỉnh quy hoạch chung của tỉnh. 

                                                                                                                                  Văn phòng Điều phối NTM tỉnh


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới