Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh tổ chức Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023)

         Sáng ngày 8/3/2023 tại Hội trường Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở phối hợp với Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức buổi họp mặt Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Trần Trường Giang, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở; các đồng chí là lãnh đạo phòng và đơn vị trực thuộc Sở cùng toàn thể nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở cùng tham dự.

Đồng chí Trần Trường Giang, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Nông nghiệp
và Phát triển nông thôn phát biểu tại buổi họp mặt 8/3

         Trong buổi họp mặt, các nữ đoàn viên công đoàn đã có dịp cùng nhau ôn lại kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt. Trong thời đại hiện nay, trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phụ nữ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia. Trên tinh thần đó các nữ đoàn viên công đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng hân hoan, không ngừng phấn đấu, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam để xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tặng “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang”.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chụp ảnh lưu niệm cùng nữ đoàn viên công đoàn

         Thay mặt Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh, đồng chí Trần Trường Giang, Bí thư Đảng ủy Sở - Giám đốc Sở đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ đoàn viên công đoàn nhân ngày 8/3. Đồng thời, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của nữ đoàn viên công đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trong thời gian qua đã có đóng góp quan trọng hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành. Nhân buổi họp mặt, cá nhân đồng chí Trần Trường Giang, Bí thư Đảng ủy Sở - Giám đốc Sở đã gửi tặng đến mỗi chị em phụ nữ phần quà bộ áo dài đầy ý nghĩa để ghi nhận sự đóng góp của chị em phụ nữ trong thời gian qua. Chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, động viên, khuyến khích phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ mọi mặt, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của phụ nữ, thực hiện nam nữ bình đẳng; xây dựng người phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động và sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội và cộng đồng.

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Hận

Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới