Hội thao Khối thi đua Khối 7 lần VI năm 2022

         Hòa chung trong không khí chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022 và ngày Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022). Sáng ngày 19/8/2022 tại Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc tỉnh Trà Vinh diễn ra lễ khai mạc hội thao Khối thi đua Khối 7 lần VI năm 2022 do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (khối trưởng) tổ chức.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành viên dự lễ khai mạc

Hội thao Khối thi đua khối 7 lần VI năm 2022

 

         Tham dự buổi khai mạc hội thao năm 2022 có các đồng chí là Lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị thành viên trong khối, các đồng chí là Trưởng đoàn, Phó Trưởng đoàn cùng huấn luyện viên và hơn 220 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động của 05 cơ quan, đơn vị thành viên, gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (khối trưởng), Đài Phát thanh và Truyền hình (khối phó), Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông vận tải và Sở Công Thương. Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trưởng ban tổ chức kêu gọi toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong Khối, trong quá trình diễn ra các môn thi đấu, tôi đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp trong thể thao.

Quang cảnh khai mạc hội thao Khối thi đua Khối 7 lần VI năm 2022

         Tham dự Hội thao năm nay có 05 cơ quan, đơn vị thành viên Khối thi đua Khối 7 cùng tham dự với 04 môn thi đấu, gồm: bóng đá mini, bóng chuyền hơi nữ, cầu lông và môn kéo co. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh tham dự Hội thao với hơn 40 vận động tranh tài ở các nội dung bóng đá mini nam, cầu lông đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ, bóng chuyền hơi nữ và môn kéo co. 

Quang cảnh diễn ra môn bóng đá giữa Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Sở Giao thông vận tải tỉnh Trà  Vinh

 

Quang cảnh diễn ra môn bóng chuyền hơi nữ giữa Đài Phát thanh và Truyền hình và Sở Giao thông vận tải

 

Quang cảnh diễn ra môn kéo co giữa Sở Tài nguyên và Môi trường và Sở Giao thông vận tải

         Qua gần 02 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn tại Khu liên hợp thể thao Trung Ngọc tỉnh Trà Vinh, hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp, thật sự là sân chơi rất bổ ích cho công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị thành viên trong Khối. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên có thành tích trong thi đấu, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh giành cúp vô địch bóng đá và cầu lông đôi nữ, giải nhì môn cầu lông đôi nam và đôi nam - nữ, giải ba môn cầu lông đôi nam - nữ và kéo co; Sở Giao thông vận tải giải nhất môn cầu lông đôi nam và đôi nam - nữ, giải  nhì môn bóng đá và cầu lông đôi nữ và giải ba môn bóng chuyền hơi nữ; Đài Phát thanh và Truyền hình giải nhất môn bóng chuyền hơi nữ, giải nhì môn kéo co và cầu lông, giải ba môn cầu lông đôi nữ; Sở Tài nguyên và Môi trường giành giải nhất môn kéo co, giải nhì môn bóng chuyền hơi nữ, giải ba môn bóng đá. Xếp hạng chung cuộc, với thành tích đạt được 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xếp nhất toàn toàn, tiếp theo là Sở Giao thông vận tải xếp nhì và Đài Phát thanh và Truyền hình xếp hạng ba.

Quang cảnh trao giải nhất, nhi, ba các môn thi đấu Hội thao Khối thi đua Khối 7 lần VI năm 2022

 

Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xếp nhất toàn đoàn

          

         Hội thao Khối thi đua Khối 7 là hoạt động được tổ chức hàng năm, đây là hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện thân thể trong công chức, viên chức và người lao động của Khối, tạo khí thế phấn khởi vui khỏe trong lao động và công tác để phát triển phong trào tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe trong công chức, viên chức và người lao động. Hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng mỗi công chức, viên chức và người lao động trong Khối, là động lực để mỗi cá nhân tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, là tiền đề để tiếp tục tạo đà, khích lệ toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Khối quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, tiếp tục tăng cường mối quan hệ và tình đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị trong Khối, không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập, công tác tốt, góp phần hoàn thành nhiệm của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh giao.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Hận

 

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới