Công tác lựa chọn giới thiệu nhân sự ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2021 – 2026
        Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp là một sự kiện có ý nghĩa chính trị trọng đại, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong năm 2021. Đây là dịp để cử tri cả nước lựa chọn những đại biểu tiêu biểu có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng của mình tại Quốc hội và HĐND các cấp, là hình thức dân chủ trực tiếp, cũng là phương thức thể hiện ý chí nguyện vọng quyền làm chủ của nhân dân.

         Ngày 01/3/2021, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với các đoàn thể tổ chức lấy ý kiến, đề xuất nhân sự tham gia ứng cử Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Theo chỉ tiêu đề ra, Sở Nông nghiệp và PTNT được giao 01 chỉ tiêu tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh.

Ông Phạm Minh Truyền, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì Hội nghị

 

         Ông Phạm Minh Truyền, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì Hội nghị, thông qua kết quả hiệp thương lần thứ nhất, giới thiệu nhân sự đối với ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Trà Vinh để tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

          Tại Hội nghị, ông Dương Văn Giang, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ thông qua báo cáo công tác nhân sự, vị trí, chức vụ của người được đề cử, đồng thời đối chiếu với tiêu chuẩn cần đáp ứng khi tham gia ứng cử đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh. Theo đó, ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Trà Vinh đủ điều kiện và tiêu chuẩn để tham gia ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Ông Dương Văn Giang, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ báo cáo công tác nhân sự

         Hội nghị tiến hành lấy ý kiến biểu quyết của toàn thể cán bộ, công chức Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Trà Vinh. Kết quả, toàn thể cán bộ, công chức đơn vị đã thống nhất đề cử ông Lê Văn Đông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT để ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Quang cảnh Cán bộ, công chức tham gia lấy ý kiến tại Hội nghị

         Việc ứng cử vào tổ chức Hội đồng nhân dân cấp tỉnh có ý nghĩa hết sức quan trọng, đây là nơi người được để cử vào Hội đồng đại diện cho tâm tư, nguyện vọng của từng cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến các cấp lãnh đạo từ địa phương đến Trung ương để trong quá trình tham gia thực hiện công tác quản lý nhà nước, tham gia cải cách các chính sách quản lý tài chính, phát triển kinh tế - xã hội có thể nâng cao thu nhập, đời sống kinh tế của nhân dân và góp phần làm giàu cho tổ quốc, quê hương.

Thanh Nam

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới