Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng và cán bộ hưu trí
         Mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu (2021), Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Lãnh đạo các Chi cục, Trung tâm trực thuộc tổ chức các Đoàn đến thăm, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị phụng dưỡng và cán bộ hưu trí từng tham gia công tác trong ngành qua các thời kỳ trước và sau khi chia tách tỉnh Trà Vinh - Vĩnh Long (1992), trước và sau sáp nhập các Sở: Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Thủy lợi, Thủy sản,...
Chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Bảy ấp Trẹm, xã Tân Hòa, huyện Tiểu Cần
 (Ảnh: Mỹ Phượng)

         Hiện tại, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Bảy, ấp Trẹm, xã Tân Hòa, huyện Tiểu Cần và Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Hay, khóm 6, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long. Đến thăm các Mẹ Việt Nam anh hùng, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ và gia đình. Kính chúc các Mẹ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu và đón một mùa Xuân mới tràn đầy hạnh phúc.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, chúc Tết ông Phạm Ngọc Thạch (Hai Xoài)
 nguyên Phó Giám đốc Sở Thủy sản (Ảnh: Trần Văn Đoái)

         Đến thăm cán bộ hưu trí, Đoàn đã thông tin về những kết quả đạt được của ngành trong năm 2020 và kế hoạch hoạt động trong năm 2021. Đồng thời, lắng nghe chia sẻ về những kinh nghiệm quý báu của các cán bộ hưu trí trong quá trình công tác và ôn lại quá trình thành lập ngành, hoạt động công tác tổ chức, cán bộ qua các thời kỳ,... Mặc dù năm 2020 có rất nhiều khó khăn, thách chức đối với ngành nông nghiệp như: Dịch bệnh Covid, hạn mặn xảy ra ngay từ đầu năm và khốc liệt hơn so với hạn mặn 2015-2016, ảnh hưởng của các loại dịch bệnh trên đàn vật nuôi và công tác tái đàn,… nhưng với sự lãnh đạo của Ban Giám đốc Sở, sự đoàn kết, nỗ lực vượt khó của tập thể công chức, viên chức và người lao động, ngành nông nghiệp vẫn đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đặc biệt là về lĩnh vực thủy sản, theo số liệu của Cục Thống kê Trà Vinh năm 2020, sản lượng nuôi trồng, khai thác thủy sản đạt 229.161 tấn, tăng 4,51% so với năm 2019. Các cán bộ hưu trí rất vui về những kết quả đạt được của ngành trong năm qua và dành những lời chúc tốt đẹp năm mới đến tập thể Ban Giám đốc Sở, công chức, viên chức, người lao động; động viên và đặt niềm tin vào tập thể Ban Giám đốc Sở, công chức, viên chức, người lao động sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, vượt khó, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021.

Ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, chúc Tết ông Nguyễn Văn Đầy (Hai Trinh)
nguyên Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT (Ảnh: Trần Văn Đoái)

         Được biết, với tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, hoạt động thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng do đơn vị phụng dưỡng và thăm hỏi các cán bộ hưu trí luôn được Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quan tâm chăm lo thực hiện hàng năm, không chỉ tết Nguyên Đán mà diễn ra thường xuyên trong năm, nhất là những dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn. Từ đó, góp phần thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách. Đây cũng là một trong những “kênh” tuyên truyền, giáo dục trực quan, sinh động, hiệu quả để thế hệ trẻ của ngành noi theo.

 

Mỹ Phượng

 TT Nước sạch và VSMTNT

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới