Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị công chức và người lao động năm 2016
Ngày 19/01/2016 tại Hội trường Sở Nông nghiệp và PTNT, Ban lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT đã phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở tổ chức Hội nghị công chức khối văn phòng Sở năm 2016.

Đ/c Phạm Minh Truyền, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tham dự Hội nghị có đại diện Ban lãnh đạo Sở; Chi bộ: Văn phòng, Kế hoạch – Kỹ thuật; Công đoàn ngành; Ban thanh tra nhân dân, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cùng toàn thể công chức, người lao động và đoàn viên công đoàn Khối Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tại Hội nghị, đã thông qua các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và kế hoạch năm 2016; báo cáo hoạt động công đoàn, phong trào thi đua trong công chức và người lao động năm 2015 và Kế hoạch phát động phong trào thi đua 2016; báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2015 và phương hướng hoạt động trong năm 2016; báo cáo công khai tài chính năm 2015 và lấy ý kiến sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ của khối Văn phòng Sở năm 2016.

Tại Hội nghị, để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của khối Văn phòng Sở và lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong năm 2016, đồng chí Nguyễn Văn Hận, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở đã phát động phong trào thi đua năm 2016.

Thay mặt lãnh đạo Sở, đồng chí Phạm Minh Truyền, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã phát biểu chỉ đạo: Trong năm 2015 tập thể CBCC và người lao động Khối văn phòng Sở cùng nhau đoàn kết phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ của từng công chức, của Phòng góp phần vào hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của toàn ngành.

Kết thúc Hội nghị, với tinh thần trách nhiệm cao, Hội nghị đã thảo luận, thống nhất các nội dung và thông qua Nghị quyết Hội nghị với 100% đại biểu Hội nghị biểu quyết thống nhất.


        Tin, ảnh: Văn Hận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới