Tập huấn công tác thú y thủy sản tại Trà Vinh
Sáng ngày 31/10/2016 tại hội trường Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh, Chi cục Thú y Trà Vinh kết hợp với Cục Thú y và Cơ quan Thú y Vùng VII tổ chức khai mạc lớp tập huấn công tác Thú y thủy sản tại tỉnh Trà Vinh.

Quang cảnh lễ khai mạc

Đến dự buổi khai mạc, có đại diện lãnh đạo Cơ quan Thú y Vùng VII thuộc Cục Thú y, Ban lãnh đạo Chi cục Thú y và toàn thể cán bộ công chức, viên chức Chi cục Thú y tỉnh Trà Vinh.

Tại buổi khai mạc, các học viên đã được nghe bà Trương Thị Mộng Huyền – Phó Chi cục Trưởng Chi cục Thú y phát biểu mục đích, yêu cầu và khai giảng khóa tập huấn; đồng thời Ông Tiền Ngọc Tiên – Phó Giám đốc Cơ quan Thú y Vùng VII đại diện cho Cục Thú y, lãnh đạo Cơ quan Thú y Vùng VII thông qua Quyết định số 841/QĐ-TY-TS ngày 25/10/2016 của Cục Thú y về việc tổ chức lớp tập huấn phòng chống dịch bệnh và kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật thủy sản tại Trà Vinh.

Sau 04 ngày tập huấn, các học viên đã được báo cáo viên trình bày các nội dung như: Luật Thú y ban hành ngày 19/6/2015; Nghị định số 35/2016/NĐ-CP ngày 15/5/2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Thú y; Hệ thống văn bản pháp luật liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh thủy sản; Các văn bản của Bộ Nông nghiệp và PTNT, Cục Thú y liên quan đến công tác kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật thủy sản và kiểm tra cuối khóa để làm cơ sở cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên đạt yêu cầu.

Kết quả cuối khóa có 61/61 học viên đạt yêu cầu, được Cơ quan Thú y Vùng VII cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa học theo đúng quy định.

Việc tổ chức lớp học là rất hữu ích, bước đầu đã trang bị cho CBCCVC Chi cục Thú y Trà Vinh những kiến thức cơ bản về công tác Thú y thủy sản và kiểm dịch thủy sản giúp CBCCVC vận dụng và triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Được biết, đây là lớp tập huấn đầu tiên được Cục Thú y, Cơ quan Thú y Vùng VII phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh Trà Vinh triển khai tổ chức tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

 Nguyễn Văn Út Thật
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới