Triển khai công tác chuyên môn thủy sản cho viên chức Sở công tác tại xã tháng 4/2017
Ngày 13/4/2017, Chi cục Thủy sản tổ chức buổi họp lệ đánh giá kết quả công tác tháng 4 và triển khai kế hoạch hoạt động tháng 5/2017 đối với viên chức Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về công tác tại xã trong lĩnh vực thủy sản do ông Nguyễn Văn Quốc, Phó Chi cục trưởng chủ trì cuộc họp.

Quang cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp đại diện viên chức một số xã nuôi thủy sản trọng điểm báo cáo tình hình nuôi thủy sản tại địa phương phụ trách, nhận định những thuận lợi, khó khăn và đề xuất những giải pháp, kế hoạch hoạt động cụ thể trong tháng tiếp theo. Đồng thời, đại diện Chi cục Thủy sản cũng phổ biến đến viên chức báo cáo hoạt động tháng 4 và những kết quả hoạt động chuyên môn của ngành trong thời gian qua.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp ông Nguyễn Văn Quốc đề nghị viên chức tiếp tục tập trung thực hiện một số nhiệm vụ chuyên môn cụ thể như sau: theo dõi chặt chẽ tình hình thả nuôi, thu hoạch, dịch bệnh,.. những đối tượng thủy sản chủ lực đặc biệt là những đối tượng nuôi mới, hình thức nuôi theo công nghệ cao; xây dựng chỉ tiêu kế hoạch tuyên truyền; tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho người dân; hướng dẫn người dân sản xuất theo hướng VietGAP; thực hiện nghiêm túc chế độ họp lệ, báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất khi có yêu cầu.

Hồng Nương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới