Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trà Vinh tham gia Hội chợ Thương mại - Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn gắn với kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Trà Vinh
Ngày 23/4/2017 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Trà Vinh đã khai mạc Hội chợ Thương mại - Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn gắn với kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Trà Vinh (diễn ra từ ngày 23 đến 29/4/2017).

Gian hàng triển lãm của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Trà Vinh tại Hội chợ

           Hội chợ được tổ chức với qui mô khoảng 350 gian hàng của các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh và các doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trong khu vực, các tỉnh miền Đông Nam bộ, thành phố Hồ Chí Minh tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Hội chợ Thương mại - Triển lãm sản phẩm công nghiệp nông thôn gắn với kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Trà Vinh là một trong những chương trình trọng thể được tổ chức để kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh Trà Vinh gắn với 42 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hội chợ triển lãm nhằm giới thiệu về thành tựu, lợi thế kinh doanh, các chính sách ưu đãi và tiềm năng về văn hóa - kinh tế - xã hội của tỉnh với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, kêu gọi hợp tác đầu tư trong nước và quốc tế, kích thích phát triển mở rộng sản xuất, kinh doanh, tăng trưởng kinh tế tỉnh Trà Vinh; đồng thời, cũng mở rộng giao lưu cùng các vùng, miền cả nước.

          Trong khuôn khổ Hội chợ, Sở Nông nghiệp và PTNT Trà Vinh đã tham gia triển lãm các sản phẩm như: lúa gạo, cây ăn trái các loại, rau màu, dừa, tôm càng xanh, cua biển, nghêu, sò huyết, con hàu, máy xử lý nước uống,…cùng với các hình ảnh nổi bậc về hoạt động sản xuất nông nghiệp của tỉnh và tài liệu khoa học kỹ thuật phục vụ khách tham quan.

Hội chợ còn là cầu nối gắn kết, gặp gỡ, trao đổi giữa các nhà sản xuất với doanh nghiệp và người tiêu dùng từ đó góp phần phát triển sản xuất theo chuỗi giá trị góp phần đưa kinh tế tỉnh nhà ngày càng phát triển./.

                                                                                   Thanh Điền
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới