Trung tâm Nước sạch và VSMTNT Hội nghị CBCCVC năm 2018
Nhằm để cán bộ công nhân viên đơn vị nắm rõ được tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2017, đánh giá lại những mặt đã làm được, những mặt còn hạn chế. Từ đó tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của đơn vị. Đồng thời để phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ, công chức trong việc tham gia quản lý. Ngày 26/01/2018 CĐCS Trung tâm Nước sạch và VSMTNT tham gia cùng Chính quyền đơn vị tổ chức thành công Hội nghị CB – CNVC năm 2018. Thông qua hội nghị này, đại biểu tham gia thảo luận, quyết định phương hướng phát triển kinh tế-xã hội của đơn vị năm 2018; bàn biện pháp thực hiện kế hoạch chăm lo đời sống người lao động cũng như thông qua bản ký kết Quy chế phối hợp giữa chính quyền đơn vị và CĐCS, Quy chế khen thưởng, Quy chế làm việc, Quy chế dân chủ; điều chỉnh bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ 2017-2019 của đơn vị theo tình hình thực tế hiện nay.

Quang cảnh Hội nghị

Cũng tại Hội nghị này, tranh thủ sự chỉ đạo của cấp uỷ Đảng và sự phối hợp của lãnh đạo đơn vị, CĐCS phát động phong trào thi đua trong năm với phương châm lấy kết quả đạt được làm động lực phấn đấu cho từng cá nhân, tập thể để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành Nông nghiệp nói chung và của đơn vị nói riêng. Tổng kết phong trào thi đua năm 2011 đơn vị đã đạt được như sau:

            - Tổng kết, bình xét cuối năm Có 171/189 CBCNVC đạt danh hiệu lao động tiên tiến (đạt 90,47% tổng số CBCNVC), trong đó có 04/171 CB đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 01 cá nhân đề nghị Bằng khen UBND tỉnh và 02 cá nhân đề nghị Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; 9/15 tập thể phòng, đội đề đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, đạt 60%. Tập thể đã đề nghị xét tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2017” và đề nghị Bằng khen Thủ tướng chính phủ giai đoạn 2015-2017.

- Có 49/189 cán bộ, đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu Đoàn viên công đoàn xuất sắc. Đã được Công đoàn viên chức tỉnh Trà Vinh  xét tặng giấy khen cho 01 tập thể “CĐCS vững mạnh năm 2017” và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn; Đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho CĐCS đạt thành tích “CĐCS vững mạnh năm 2017” và  bằng khen cho 01 cá nhân, CĐCS tặng giấy khen cho 16 Đoàn viên công đoàn, 10 tập thể tổ Công đoàn. 

          Trong quá trình tổ chức thực hiện kế hoạch, CNVCLĐ không ngừng phát huy sáng kiến, cải tiến và áp dụng những tiến bộ KHKT vào thực hiện nhiệm vụ.

 

 

                        MỸ PHƯỢNG
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới