Đồng chí Phạm Minh Truyền đạt giải nhì Hội thi" "Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và lựa chọn mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác"
Từ ngày 05-08/02/2017, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội thi: “Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và lựa chọn mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác”. Có 56 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ, đảng bộ (hoặc Trưởng các phòng, ban thuộc sở, ban, ngành có tham gia cấp ủy) trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Trà Vinh tham gia.

Đồng chí Phạm Minh Truyền (hàng trước, bên trái), nhận giải Nhì

          Hội thi được tổ chức thành hai cuộc thi, mỗi cuộc 28 thí sinh. Cuộc thứ nhất (từ ngày 05-06/02/2018) dành cho các chi bộ, đảng bộ khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể, đơn vị sự nghiệp và báo chí; cuộc thứ hai (từ ngày 07-08/02/2018) dành cho các chi bộ, đảng bộ khối các cơ quan Nhà nước.

Đồng chí Phạm Minh Truyền, Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tham gia cuộc thi thứ hai.

            Các thí sinh phải trải qua hai phần thi đầy gay cấn, hồi hộp, hấp dẫn, gồm: Thuyết trình mô hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và bắt thăm trả lời một trong hai mươi Câu hỏi.

Với bài thuyết trình mô hình học tập và làm theo Bác chủ đề: “Chung tay cùng nông dân bảo vệ môi trường trong sản xuất nông nghiệp” đầy tính sáng tạo, phù hợp thực tiễn của đơn vị, dễ nhân rộng vào thực tiễn đời sống và trả lời Câu hỏi lưu loát, tự tin, ấn tượng, đồng chí Phạm Minh Truyền đã thuyết phục được Ban Giám khảo, thí sinh và cổ động viên có mặt tại Hội thi.

Kết quả chung cuộc, đồng chí Phạm Minh Truyền xuất sắc đạt giải Nhì của Hội thi.

Nhiều năm qua, việc học tập và làm theo Bác trở thành một nội dung quan trọng của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; xây dựng đội ngũ cán bộ, nhất là đội ngũ cán bộ cấp chiến lược đủ năng lực, phẩm chất, ngang tầm nhiệm vụ; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện tự “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đẩy mạnh đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu.

Thí sinh chụp hình lưu niệm với Ban Tổ chức, Ban Giám khảo

Hội thi lần này cũng góp phần tiếp tục làm cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của đời sống xã hội, xây dựng văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững và bảo vệ vững chắc Tổ quốc, vì Mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Phòng Chính sách và thông tin
Ảnh: Trần Văn Đoái
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới