Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Khối 7 năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019
Thực hiện Kế hoạch số 14/KH-KTĐK7 ngày 15/5/2018 của Khối thi đua Khối 7, về việc phát động phong trào thi đua; Quyết định số 66/QĐ-KTĐK7 ngày 15/5/2018 của Khối thi đua Khối 7, về việc Ban hành Quy chế hoạt động của Khối thi đua Khối 7 năm 2018. Ngày 01 tháng 3 năm 2019 tại Hội trường Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Trà Vinh. Khối trưởng Khối thi đua Khối 7 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2018. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trà Vinh - phụ trách chỉ đạo Khối thi đua Khối 7 cùng các đồng chí là Giám đốc, Phó Giám đốc, công chức và viên chức trực tiếp thực hiện công tác thi đua khen thưởng của 05 đơn vị thành viên Khối, gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Giao thông vận tải; Sở Công thương và Đài phát thanh & Truyền hình tỉnh Trà Vinh.

Quang cảnh Hội nghị tổng kết Khối thi đua Khối 7 năm 2018

          Tại Hội nghị, các đơn vị thành viên trong Khối được nghe báo cáo tổng kết thực hiện phong trào thi đua năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; báo cáo tổng hợp chấm điểm kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2018 của các đơn vị thành viên Khối. Cơ bản, tất cả các đơn vị trong Khối đều thống nhất cao những kết quả đã đạt được của khối trong thời gian qua. Kết quả qua một năm triển khai thực hiện kế hoạch phát động phong trào thi đua của Khối. Sở Tài nguyên và Môi trường được các đơn vị thành viên Khối thi đua Khối 7 bình xét, suy tôn đề nghị Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được tặng Bằng khen năm 2018.
           Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2018, hội nghị đã đề ra phương hướng công tác thi đua của Khối trong năm 2019 với các nội dung: Tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo về thi đua, khen thưởng, chú trọng đến các biện pháp, giải pháp đổi mới về nội dung, phương thức tổ chức phong trào thi đua; Nâng cao trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức Đảng trong chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua mang tính thiết thực, hiệu quả, gắn liền với nhiệm vụ chính trị của từng giai đoạn, phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao; Tăng cường kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện, ngặn ngừa tiêu cực trong công tác thi đua, khen thưởng, tránh khen thưởng tràn lan, không thực chất.
           Phát biểu tại Hội nghị bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy Trà Vinh - phụ trách chỉ đạo Khối thi đua Khối 7 đánh giá cao những kết quả đạt được của Khối trong năm 2018. Qua đó, cũng thể hiện sự đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phối hợp triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị giữa khối trưởng, khối phó và các đơn vị thành viên Khối. Đẩy mạnh giao lưu văn hóa, thể thao trong Khối, tạo không khí vui tươi sôi nổi và đoàn kết giữa các đơn vị thành viên Khối. Cuối năm được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm được giao trong năm 2019.


Trao cờ luân lưu cho Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh Khối trưởng Khối thi đua Khối 7 năm 2019.

        Để phát động và thực hiện tốt phong trào thi đua của Khối 7 năm 2019, Hội nghị cũng đã thống nhất bầu Sở Tài nguyên và Môi trường làm Khối trưởng, Sở Giao thông Vận tải làm Khối phó để điều hành hoạt động các phong trào thi đua của Khối trong năm 2019./.
Tin, ảnh: Nguyễn Văn Hận
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới